CXN_100918_13 814_ Hãy nghe lời của Phạm Thành (Bà Đầm Xòe) nói về thành tích phá nát ĐCSVN của Nguyễn Phú Trọng đây (chỉ mới 2 năm rưỡi từ khi 3D tháo chạy làm ng tử tế thôi).. Tr ích: ” Kết quả thu được đối với Phú Trọng và phe phái Phú Trọng thật mỹ mãn. Đinh La Thăng bị tống ngục, Đinh Thế Huynh bị bại liệt, nằm chờ chết, Trần Đại Quang xuống địa ngục ; hàng lọat tướng tá công an, quân đội bị bắt, tống ngục, ngành an ninh của đất nước tan đ àn xé nghé, run rẫy, sợ sệt như chuột chạy cùng hang; giới doanh nhân như những chú chuột bạch , rúc rích tìm nơi phát tán, cất giấu của cải, tìm nơi ẩn nấp an toàn…”(HT). Vậy thì người ủng hộ Trọng lên làm TBT ở ĐH12 là ng thật sự ước mong ĐCSVN sụp đổ nhanh nhất chứ gì ?? ? Và chắc chắn ng đó không phải là CS tr

CXN_100918_13 814_ Hãy nghe lời của Phạm Thành (Bà Đầm Xòe) nói về thành tích phá nát ĐCSVN của Nguyễn Phú Trọng đây (chỉ mới 2 năm rưỡi từ khi 3D tháo chạy làm ng tử tế thôi).. Trích: " Kết quả thu được đối với Phú Trọng và phe phái Phú Trọng thật mỹ mãn. Đinh La Thăng bị tống ngục, Đinh Thế Huynh bị bại liệt, nằm chờ chết, Trần Đại Quang xuống địa ngục; hàng lọat tướng tá công an, quân đội bị bắt, tống ngục, ngành an ninh của đất nước tan đàn xé nghé, run rẫy, sợ sệt như chuột chạy cùng hang; giới doanh nhân như những chú chuột bạch, rúc rích tìm nơi phát tán, cất giấu của cải, tìm nơi ẩn nấp an toàn…"(HT). Vậy thì người ủng hộ Trọng lên làm TBT ở ĐH12 là ng thật sự ước mong ĐCSVN sụp đổ nhanh nhất chứ gì ??? Và chắc chắn ng đó không phải là CS trá hình hay tình báo Hoa Nam hay tay sai của TC chứ gì ??? Người đó là ai vậy ??? Đó là CXN, đây cũng thể hiện tầm nhìn chính trị sâu rộng so với Việt Tân, 20 Hội đoàn XHDS, đám dân chủ cuội trong và ngoài nước. Trích (còm của cát cánh nói về CXN): "cát cánh 29.12.2014 @ 1:26 Chiều Sửa đume toàn bọn ngu, bị thằng việt gian làm hán gian lừa gạt thế mà tin, còn tâng bốc nó. nó chỉ cho hiển thị những còm tâng bốc nó, có lợi cho nó, giấu nhẹm những còm lột mặt nó. nó đã lái dư luận về 1 hướng. chống cả 2 thằng giặc cộng độc ác chứ sao lại chỉ chống 1 thằng? nên nhớ rằng, bọn tàu cộng đang ráo riết âm mưu chia cắt và thôn tính vn, đầu độc ức hiếp dân vn, lũng đoạn vn từ nhân sự đến đường lối, hàng ngày phá hoại kt vn. trong khi đó, trọng lú đã qui phục nó, đồng ý kí cho nó được quyền can thiệp vào sâu trong lãnh thổ việt tới 1000km. khi bị tàu thôn tính rồi, cxn sẽ về làm một tên lê chiêu thống cho nó, phải 0? lúc ấy, những kẻ tung hê cxn hôm nay mới vỡ lẽ."(HT) và còn 1 còm nữa.. Trích: " Hải Minh 14.12.2015 @ 1:17 PM Edit ĐM riết chẳng biết tin ai nữa?CXN nói ngon nhưng chẳng có đường lối gì để chứng minh là mình sẽ đấu tranh thắng lợi ,đưa đất nước tiến lên.Chỉ thấy chửi và chửi,rồi vạch ra cái sai của CS để CS sửa sai,vậy có phải là CXN là CS trá hình không? "(HT). Trích bài của CXN: "Biết rằng nếu Trọng Lú sẽ là TBT (nếu không là 3D), người “kết” 3D từ lâu và biết rằng lòng dân ghét thằng cổ hủ, bảo thủ, giáo điều, KTTT định hướng XHCN thì tôi đâu có ngu hay điên mà không ủng hộ TL làm TBT. Còn chuyện TL dâng VN cho Trung Cộng theo HN Thành Đô 2020 thì CXN biết quá rõ chuyện Thành Đô chỉ là chuyện bịa của Kami thì làm sao CXN quan tâm hay quan ngại về chuyện dâng nước VN cho TC được ??? 6. CXN biết rằng 3D và nhóm lợi ích tham nhũng vét hết tiền trg nền KT thì sẽ có rất nhiều thù, khi 3D mất hết quyền lực thì sẽ co thanh trừng đẫm máu. Với sự chán ghét của đại đa số dân VN thì khi có thanh trừng thì ĐCS sẽ ra sao ??? "(HT). Đánh sập KT CSVN thì phải mượn tay của một thằng CS độc ác và quyền lực nhất để chúng quay qua cắn nhau, phá tan ĐCSVN chứ !!! Đó mới là cái nhìn đúng đắn, một kế sách để giựt sập CS với một đôi tay và 1 bàn phím chứ !!! (critical phase for CPV after NP Trong elected as president): Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn: Tượng Đài Hay tru Di Cửu Tộc?

Mời đọc website của Việt Nam Dân Tộc Tự Quyết bấm vào đây ở FB https://www.facebook.com/vietnamdantoctuquyet/

và blog này https://vndttq.home.blog/?blogsub=subscribed#blog_subscription-3

Professor GS Trần Thanh Đằng, một minh chủ Hậu CS, ngang tầm với 2 minh chủ kia NV Thiệu và NĐ Diệm, ko thua Lý Quang Diệu

Nếu không đọc được nội dung, hãy tải về ứng dụng Betternet VPN để vượt tường lửa.
Link vượt tường: http://bit.ly/2wzYDz9 > bấm GO
Tại VN, để xem được trang tin nước ngoài, các bạn cài VPN vượt tường lửa (cho máy tính và các thiết bị di động, smart phone). Link: http://bit.ly/2mYSZBq
xx

https://youtu.be/5p7Mp3TVr2U... Nước VN mới ở phút [7.20]

Châu Xuân Nguyễn
xx

17 comments on “CXN_122914_7644_Chỉ cần một người thôi, duy nhất một người nói hay viết ra những lời tôi nghe đúng, logic (không cần thuyết phục tôi) rằng chống Tàu Cộng là cách nhanh nhất hay nhanh hơn chống ĐCSVN để giải thể ĐCSVN thì ngày mai, tôi sẽ dành tất cả thời giờ chống Trung Cộng (Việt Tân, Vũ Đông Hà)”

  1. anhsangcuoiduongham
    29.12.2014 @ 1:24 Sáng Sửa

    Anh Châu thật sáng suốt trong đánh giá, nhìn nhận vấn đề để dẫn dắt dân tộc bài trừ cs qủy đỏ.

    Like

    Trả lời

  2. nguoisaigon
    29.12.2014 @ 1:39 Sáng Sửa

    trước diệt nội thù,sau mới chống được ngoại xâm,chống xâm lăng không diệt thằng bán nước thì làm sao chống được xâm lăng./.

    Like

    Trả lời

  3. Traucau
    29.12.2014 @ 1:44 Sáng Sửa

    Theo cá nhân tôi trước tiên phải giải CSVN để đất nước có tự do dân chủ, dân giàu nước mạnh, lúc đó sẽ lấy lại giang sơn đã mất do CS bán cho tàu, chữ làm sao chúng ta chống tàu khi còn CS được.

    Like

    Trả lời

  4. Người SaiGon
    29.12.2014 @ 2:44 Sáng Sửa

    diệt cộng là kim chỉ nam của ace CXN Club . Rất rõ ràng và ko mập mờ 3 rọi . Khi diệt xong bọn bè lũ csvn bán nước. CP HCS tính sổ với bọn Tàu Cộng vẫn chưa muộn .

    Like

    Trả lời

  5. David phuong
    29.12.2014 @ 4:07 Sáng Sửa

    Bài nhận định của chú Châu hoàn toàn chính xác. Tôi thách đố ai chống được Tàu xâm lược khi bọn CSVN còn nắm chính quyền đấy vì chúng ta:

    1/Không có quyền điều động quân đôi

    2/Không nắm quyền kinh tế cho mọi chi tiêu

    3/Không thể ngoại giao với quốc tế được

    4/Không nắm giữ được truyền thông để tố cáo Tàu cộng ra quốc tế

    5/ không thể tạo ra sự đoàn kết của quần chúng và các đoàn thể khác để chống Tàu cộng.
    Xin lỗi mọi người, kẻ nào bây giờ mà còn hô hào chống Tàu cộng trong khi chưa diệt được bọn CSVN thì là loại cực ngu về chính trị hoặc là bọn dân chủ dởm trá hình cho bè lũ tà quyền CSVN lừa bịp nhân dân mà thôi, vì bọn chó CSVN đã là tay sai bán nước cho Tàu cộng từ những năm 1930 đến nay rồi.

    Like

    Trả lời

  6. nguyênphat1
    29.12.2014 @ 5:18 Sáng Sửa

    @David Phuong rất chính xác! từ năm 1930 đến nay rồi!!!
    tàu cộng dùng chính sách ngu quan trên đất nước VN XHCN từ 2/9/1945 đến nay và gắn cho các mác đảng lãnh đạo, thì hệ quả của nó đến ngày hôm nay rất ư là tình hình;
    Ai ai cũng biết và thấy ở địa phương của mình đang sống từ trước tới giờ các chức danh bí thư, chủ tịch phường xã, quận huyện, tỉnh thành phố có thằng, con nào được học hành đường hoàn không ?(hoặc ít nhất trong lớp trường làng nằm trong tóp đầu ) xã huyện tỉnh tôi là thấy không có rồi đó.
    Ai ai cũng thấy hiện nay người dân rất ư là thờ ơ với các cấp chính quyền nơi mình đang sống, lúc nào cũng chửi rủa bọn chúng là ngu dốt và coi chúng nó không ra gì đâu, nhưng khổ nổi vì cho xong việc là mỗi khi đụn đến các thủ tục hành chính đcs thì lại chi tiền cho xong, chứ không thì nó hành lên xuống, thiếu thừa, trâu ngư… mất hết tự trọng, thật là khổ cho người dân lại càng nghèo khổ thêm.
    đcs lập ra các tổ chúc cùng mấy thằng ngu a dua, trên răng dưới củ từ đồi chống trung quốc, thật là một chế độ hết dũng khí. Trong khi đó 700 tờ báo của nó rao giảng tình anh em như một nhà.
    Chúng ta phải suy nghỉ thêm và hành động cho một đất nước VN không cs, may lắm thông!

    Like

    Trả lời

  7. Dân hải phòng
    29.12.2014 @ 8:58 Sáng Sửa

    Chống Tàu cộng là cái bài mà csVN hướng bọn dân chủ cuội do chúng chỉ đạo cài cắm nhằm giúp ng dân VN giảm cơn tức giận vì sự lãnh đạo ng dốt của đcs làm đất nước tràn đầy tham nhũng, KT kiệt quệ, sắp vỡ nợ,…

    Giờ này ai mà còn hô hào chống Tàu cộng là ng ấy cực ngu đã làm theo sự chỉ đạo của đcs chó ỉa thối nát này. Chúng hô hào HNTĐ năm 2020 VN là một tỉnh của TQ, (tin này là tin vịt CXN đã chứng minh) mà trên thực tế VN là tỉnh của TQ từ năm 1930 rồi vì một bộ máy lãnh đạo từ trung ương tới địa phương toàn thằng Tàu nắm chỉ đạo, mọi đường lối , chủ trương đều do Tàu chỉ đạo tất. Kể cả Chương trình GD SGK cũng do Tàu biên soạn nhằm ngu hoá dân Việt. QĐ, CA cũng sang Tàu tập huấn, rèn luyện,…Nói tóm lại csVN là con của CSTQ mà con thì k bỏ cha, cha cũng k bỏ con được.

    Chỉ duy nhất một con đường theo CXN đánh trực diện csVN vào cái túi tiền ăn k ngồi dồi chỉ vơ tiền dân của csVN. Khi hết tiền là hoảng loạn dẫn đến sụp đổ thôi. Ng dân chỉ mỗi cách k đóng thuế,bất tuân dân sự với csVN, k mua BĐS, rút tiền NH theo lời kêu gọi của CXN là CSVN chết chắc.

    Khi csVN chết rồi thì cs Tàu cũng bị đuổi khỏi VN thôi. Còn csVN thì csTQ vẫn làm bố dân tộc VN, chúng sẽ cho dân Việt chết từ từ k giãy giụa.

    Like

    Trả lời

  8. Dmcongsan
    29.12.2014 @ 10:10 Sáng Sửa

    Hi vọng CỜ VÀNG sẽ tung bay ngạo nghễ trên quê hương VIỆT NAM.

    Like

    Trả lời

  9. David phuong
    29.12.2014 @ 10:57 Sáng Sửa

    Cái gốc của mọi vấn đề bị Tàu cộng xâm lược và đau khổ của nhân dân Việt Nam hiện nay là do bị lũ chó tà quyền CSVN cai trị. Phải diệt được lũ chó CSVN thì mới giải quyết được mọi vấn đề. Hãy cắt nguồn tài chinh nuôi lũ chó CSVN thì chúng sẽ yếu dần và nhân cơ hội đó biểu tình thật đông thì sẽ diệt được chúng luôn.

    Like

    Trả lời

  10. cát cánh
    29.12.2014 @ 1:26 Chiều Sửa

    đume toàn bọn ngu, bị thằng việt gian làm hán gian lừa gạt thế mà tin, còn tâng bốc nó. nó chỉ cho hiển thị những còm tâng bốc nó, có lợi cho nó, giấu nhẹm những còm lột mặt nó. nó đã lái dư luận về 1 hướng. chống cả 2 thằng giặc cộng độc ác chứ sao lại chỉ chống 1 thằng? nên nhớ rằng, bọn tàu cộng đang ráo riết âm mưu chia cắt và thôn tính vn, đầu độc ức hiếp dân vn, lũng đoạn vn từ nhân sự đến đường lối, hàng ngày phá hoại kt vn. trong khi đó, trọng lú đã qui phục nó, đồng ý kí cho nó được quyền can thiệp vào sâu trong lãnh thổ việt tới 1000km. khi bị tàu thôn tính rồi, cxn sẽ về làm một tên lê chiêu thống cho nó, phải 0? lúc ấy, những kẻ tung hê cxn hôm nay mới vỡ lẽ.

    Like

    Trả lời

    • chauxuannguyenblog
      29.12.2014 @ 1:55 Chiều Sửa

      @cat cánh,
      Đọc còm của bạn rất kỷ. Nếu tất cả nguồn lực chú tâm vào chóng CSVn thì nó sẽ mạnh hơn, mau lật CSVN hơn và ng dân sẽ bầu một CP mới, trc khi bầu thì ng dân sẽ chất vấn CP mới ko thân Tàu, chống Tàu kịch liệt thì mới bầu, lúc đó sẽ hạ cấp ngoại giao, đóng cảng, cửa khẩu bớt, quay qua mua hàng ở Tây Âu mắc nhưng chất lượng, dần dân ngưng giao thương với Tàu thì xong. Cũng cố KT, dư tiền , thân với Mỹ, mua vũ khí Mỹ thì làm gì TC có cửa. Nó muốn qua thăm mình ko tiếp, nói TT, nội các đều bận thì nó làm gì dc với CP mới ???
      Chuyện CSVN dâng hiến, nô lệ cho TC chứ có phải người dân làm thế đâu. Lòng dân là quá khác. CXN có bao giờ tâng bốc TC đâu ?? Chỉ ko quan tâm tới TC thôi, để nguồn lực của mình tấn công lật đổ CSVN trước thôi. CXN trg bài này ko giấu nhẹm còm nào cả.
      TC có âm mưu thôn tín và chia cắt VN là vì CSVN cho nó làm thế, CP HCS hạ cấp ngoại giao, đóng cửa biên giới VN thì làm sao TC chia cắt và thôn tính dc, đó là lỗi của thằng CSVN chứ đâu phải lỗi thằng TC.. Nó ức hiếp dân đánh cá vì CSVN cho phép nó ức hiếp vì CSVN yếu hèn, ko đủ HQ, QP v.v..nếu CPHCS có Mỹ hổ trợ thì làm sao TC ăn hiếp dân VN dc. chính CSVN chủ trương 3 ko , ko liên kết với Mỹ chống TQ nên TQ mới ăn hiếp, tất cả đều từ CSVN thôi. Lũng đoạn nhân sự thì vì CSVN cho pháp thằng TC làm thế, CP HCS thân Mỹ thì làm sao TC lũng đoạn dc. Phá hoại KT VN thì cũng thằng CSVN ko có control, mở cửa khẩu, dân Tàu mua sãn phẩm direct nên mới bị lũng đoạn. Nếu CP HCS cấm ng ngoại quốc mua bán nhỏ lẻ thì làm sao lũng đoạn dc KTVN. Còn chuyện bạn nói đúng là Trọng Lú dâng cho nó quyền can thiệp chứ CXN có cho nó quyền can thiệp đâu mà CXN làm Lê Chiêu Thống dc. CXN sẽ gỡ tất cả những ràng buộc từ KT, KT, thầu, dân sự, cửa biển, biên giới v.v… CXN ko bao giờ đồng ý với TC chứ đừng nói là khuất phục TC. Bạn nói tất cả, nhưng lòi ra tất cả là do CSVN yếu nên bị khống chế như bạn nói, chỉ có CP HCS mới thoát Trung và xoay qua Mỹ, Úc, hãy nhìn cội nguồn của vấn đề và suy nghĩ chính chắn lại, bạn sẽ thấy rõ vấn đề. Bạn chỉ có tư duy là VN phải bị DCSVN cai trị nên bạn ko thấy thoát dc ràng buộc, nhưng CP HCS thân Mỹ, đặt những phi trường ở Bắc VN, lực lượng xung kích, tên lửa Patriot, phi đoàn trực thăng Apache, Migs, F35, F18 ở biên giới với Mỹ chống lưng, KT tốt để có tiền Quốc Phong2 thì sẽ ko lệ thuộc TC, bạn ko thấy CSVN lệ thuộc, ko thoát khỏi TC hay sao ??? Ngay cả lời lẽ của bạn cũng là một sự lệ thuộc rồi.
      Thân ái,
      CXN

      Like

      Trả lời

  11. cát cánh
    29.12.2014 @ 1:45 Chiều Sửa

    nói thêm : nếu kt sụp đổ thì hãy chờ đó, đến mùa quít cs nó mới sụp đổ. nghĩ kt sụp thì cs sụp thì quá ngây thơ. nên nhớ rằng, kt cs từng bi đát gấp ngàn lần hiện nay đó. dân vn chưa đến nỗi chết đói như bắc tt đâu. mặt khác, khi kt sụp đổ, bọn chúng sẽ cầu cứu mọi nơi, kể cả tàu cộng đã từng gợi ý viện trợ 100 tỉ usd. kt tế sụp, dân có nổi dậy 0? nổi dậy có chống nổi quân đội và cong an đông nghịt của chúng 0? chúng sẽ đè bẹp. nên nhớ rằng với tình thế nào đó, bọn chúng sẽ kêu quan thầy mang quân sang hỗ trợ dẹp loạn.
    chỉ mạnh mồm chống việt cộng, chống cả những nhà dân chủ (gán cho cs đội lốt), triệt hạ hết tất cả những nhà dân chủ trong nước, cxn hiện rõ là một tên việt gian bán nước muốn nhờ tàu cộng giúp đưa vào thế chỗ cho việt cộng hiện nay. đừng nên ngụy biện nữa.

    Like

    Trả lời

    • chauxuannguyenblog
      29.12.2014 @ 2:04 Chiều Sửa

      @cat cánh,
      Đúng là KT VN từng ăn bo bo, nhưng lúc đó mù tịt thông tin, dân VN ko biết thế giới sống như thế nào, bây giờ thì khác rồi, khi CBCNV ko có lương, họ đòi hỏi, họ biểu tình họ đốt nhà, đốt công sở và KT ko lối thoát bây giờ ai cũng thấy, ng dân sẽ ko đứng yên đâu. Ng dân bây giờ ủng hộ kẻ gian, đánh và trấn lột Công An, 5 hay 10 năm trc ko có chuyện đó và chuyện tấn công CA ngày càng bạo, chuyện sụp đổ thì tôi e dè ko nói chắc nhưng có triển vọng lắm. nếu TC viện trợ VN thì nó đã làm 5 năm năm nay rồi chứ ko đợi đến NS kiệt quệ 510 ngàn tỉ/năm mới nhảy ra cứu giúp, đó là cái thiển cận của bạn.. CA bây giờ rất sợ người dân chứ ko phải ngược lại đâu.
      Tôi ko là việt gian bán ước cho TC, nếu là Viet Gian bán nước thì tôi sẽ hợp tác với CS để dâng VN cho TC phải hay hơn hay không ??? Những nhà dân chủ thần kinh thì đánh theo CSVN là chống TC chứ ko chống CSVN. Tôi thì chống CSVN và khi CP mới lên, tôi make sure CP mới là chống Tàu thì tôi mới ủng hộ
      CXN

      Like

      Trả lời

  12. cát cánh
    29.12.2014 @ 1:52 Chiều Sửa

    thử hỏi cxn được tàu cộng ‘mua’ bao nhiêu vậy? usd hay nhân dân tệ?

    Like

    Trả lời

xx
CXN_012116_11 013_Nếu 3D là người vẫn còn phá nát Kinh Tế VN như CXN quá rành thì tại sao CXN không ủng hộ 3D ở lại ??? Chỉ có thằng ngu hay điên mới không ủng hộ thằng mất lòng dân nhất (Trọng Lú) lãnh đạo một tổ chức mà mình muốn giựt sập: Tất cả những lý do (mà CXN suy nghĩ ra được) để kêu gọi 3D phải ra đi. Nhìn vào tư duy của bọn chó hùa PT Dân Chủ cuội và chủ nhân Việt Tân, PC Dũng, N Quang A của chúng khi chúng ủng hộ 3D và triệt TL (ĐH12, bolted, reasons for de-throne 3D): Anh Ba chính thức bị loại khỏi cuộc đua giành chức Tổng Bí thư ĐCSVN?

xxx

Trích bài 11 013 ngày 21.1.16 :”Như đã hứa, sau ngày ĐH12 khai mạc, CXN sẽ thố lộ tại sao CXN muốn 3D ra đi, những lý do sẽ theo thứ tự quan trọng nhất mà CXN nghĩ tới. Tại sao sau ĐH 12 ?? Vì kinh nghiệm ở lúc HN6, trước khi đ/c X suýt bị kiểm điểm và đuổi việc và có thể, rất có thể thôi, HN6 giữ 3D lại như tại đây..CXN*_053112_1550_Bức tường Berlin VN (3 D) sắp sụp đổ rồi (1a) (xem phần cuối).

x

Ai cũng biết quan điểm của CXN là giựt sập ĐCSVN càng sớm càng tốt cho 93 triệu dân VN. Những lý do CXN muốn 3D ra đi là như sau:

1. Chỉ khi 3D không còn là TBT thì những chuyện tài chánh, ngân sách thực của 3D mới bị phanh phui. Khi bị phanh phui (3D giấu nhẹm, những chuyện giấu giếm này CXN đã nghi ngờ từ rất lâu CXN_011916_11 012_Người dân bức xúc vì ngân sách vay 30 ngàn tỷ của NHNN, hãy nhìn 300 ngàn tỷ dc chỉ đạo bởi 3D vay của BHXH, tiền đâu trả lại 15 tỷ đô này cho 11 triệu người lao động. Tội của 3D là xử tử chứ không phải “không tự ứng cử”. Không ra khỏi Chính trị thì ai dám phanh phui chuyện này và hằng trăm chuyện khác nữa của 3D, đó là suy nghĩ của CXN khi muốn 3D rời chính trị VN (bolted, abuse labour insurance): Tiền đóng BHXH của người dân đang được đổ vào đâu? ) (2a)

2. Nếu 3D là TBT, khi biết những chuyện ngân sách vơ vét các quỹ BHXH, hưu, bình ổn giá v.v.. có thể bị phanh phui thì TBT 3D chỉ cần 1 phone call là dập tắt ngay, ko ai phanh phui dc nữa. Nếu 3D ko là TBT và nếu ng có quyền lực là ng từng chống đối 3D thì thông tin này sẽ dc minh bạch hóa nhanh nhất.

3. Ở Mỹ, Úc và Tây Âu. Mỗi khi có thay đổi CP (đảng khác đảng cầm quyền cũ) qua phổ thông đầu phiếu thì y như rằng, đảng mới nhìn vào Ngân sách và la toáng lên là lỗ hủng NS 10, 20, 50 tỷ đô v.v.. để không bị trách nhiệm khi KT thất bại (thằng trước nó làm mất tiền nhiều lắm rồi) và nếu thành công thì CP mới sẽ dc thêm chiến thắng chính trị là kéo QG khỏi vũng lầy NS, Tài Chánh. Và khi TT mới của CS tôi nghĩ là cũng sẽ làm như thế. Nếu TT mới là thằng (khinh miệt) bất tài về KT và thù hận phản phúc như NXP là bonus (quà) cho CXN chứ còn gì nữa ???

4. Khi biết tình trạng thật của sự vơ vét những quỹ BHXH, ABCD v.v.. thì nó sẽ tạo tâm lý ntn ??? Nhìn lại miền Nam đầu năm 1975 sẽ thấy…

5. Biết rằng nếu Trọng Lú sẽ là TBT (nếu không là 3D), người “kết” 3D từ lâu và biết rằng lòng dân ghét thằng cổ hủ, bảo thủ, giáo điều, KTTT định hướng XHCN thì tôi đâu có ngu hay điên mà không ủng hộ TL làm TBT. Còn chuyện TL dâng VN cho Trung Cộng theo HN Thành Đô 2020 thì CXN biết quá rõ chuyện Thành Đô chỉ là chuyện bịa của Kami thì làm sao CXN quan tâm hay quan ngại về chuyện dâng nước VN cho TC được ???

6. CXN biết rằng 3D và nhóm lợi ích tham nhũng vét hết tiền trg nền KT thì sẽ có rất nhiều thù, khi 3D mất hết quyền lực thì sẽ co thanh trừng đẫm máu. Với sự chán ghét của đại đa số dân VN thì khi có thanh trừng thì ĐCS sẽ ra sao ???

7. 3D phá nát KT, tại sao tôi không ủng hộ 3D ở lại chính trường ??? Vì 3D sẽ là TBT chứ ko phải Thủ Tướng, sẽ ko có cơ hội phá nát thêm nữa (nhìn TBT T Lú thì sẽ thấy, có muốn phá nát KT, với cương vị TBT thì làm sao TL có cơ hội dc ???). Nhưng khi 3D lên làm TBT, quyền lực còn ghê hơn nữa để có thể có những cú đt cho Vietcom bank chuyển 50, 30 ngàn tỷ qua Ngân sách, BIDV, dầu khí, Viettel, Hàng không VN thì có thằng nào dám từ chối lời đề nghị của TBT 3D đâu ??? Xem phần (2a) dưới đây). Và khi 3D vơ vét, 3D sẽ kéo dài sự tồn tại TBT của mình vì còn khá nhiều tiền để ĐCS duy trì sự tồn tại 1 hay 2 năm nữa. Khi gần hết tiền, 2, 3 hay 5 năm nữa thì 3D sẽ tiến hành kế hoạch Putin2 cho con cháu, trở thành nhà độc tài nhưng miệng hô dân chủ và độc lập chủ quyền thì chính 3D sẽ ở lại quyền hành 5 hay 10 năm nữa,m rồi cho con cháu lên, lúc đó CS tan rã rồi nhưng ai có khả năng làm tan rã độc tài 3D, nhìn Putin bên Mỹ thì sẽ thấy ngay viễn ảnh này. Vậy có nên ủng hộ 3D, mượn tay 3D giải thể CS rồi có một nhà độc tài gia đình trị cai trị thêm 50 năm nữa, vậy CXN có nên ủng hộ 3D làm TBT như những bọn chó hùa óc nho Phong Trào Dân Chủ cuội hay Việt Tân, quang A (XHDS), Phạm Chí Dũng hay ko ???

8. Thời gian tính là yếu tố quan trọng nhất để CXN đưa tới quyết định loại 3D ra khỏi chính trường:

a/ T Lú dân VN cho TC, nhanh lắm cũng 10 hay 20 năm, khi đó TL ko còn, thằng khác thấy nguy cơ này mà thay TL

b/ 3D TBT kéo dài ĐCS bằng cách vơ vét cho Ngân sách, 5 năm, 10 năm làm Tổng Thống 3D, 50 năm cho 2 thằng con trai

c/ T Lú và ĐCSVN tồn tại nếu tiền cho NS bị block ?? nhiều lắm 5 năm nữa CXN_102315_10 568_Chính vì ĐCSVN bị áp lực phải tôn trọng sự thật và phải dự báo KT giỏi nên giờ đây chính bọn dốt đặc cán mai đã phải tiết lộ hết về Ngân sách, trái phiếu, nợ công, SCIC, TPQT và từ đó chính chúng dự báo ngày sụp đổ của chúng (CXN không dự báo sự sụp đổ của chúng nữa, để tự chúng dự báo)(budget 2016, public debt, bond, prediction of own downfall). Làm sao vay của ai 600 ngàn tỷ/năm ???: [Infographic] Chính phủ có nhu cầu vay trên 3 triệu tỷ đồng trong 5 năm (Xem 3a bên dưới)

KẾT LUẬN

Bài viết này cho thấy đại đa số dân VN ủng hộ tư duy loại 3D của CXN. Bọn chó hùa PTDC cuội luôn nhờ sự chỉ đạo của 2 thằng (khinh bỉ) chủ của nó là Nguyễn Quang A (nổi tiếng là sân sau CS) và Việt Tân (lo bảo vệ tên tổ chức khủng bố). bây giờ thiếu vắng sự chỉ đạo này thì chúng như rắn mất đầu, dùng mưu kế HCM là chủ nghĩa dân tộc là TL bán nước cho tàu, CXN vạch mặt chúng và bây giờ chúng không biết phải phản ứng như thế nào.”(HT bài 11 013)

xxxxxxxxxx

https://www.quyenduocbiet.com/a5682/nguyen-phu-trong-va-dong-bon-tuong-dai-hay-tru-di-cuu-toc-

Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn: Tượng Đài Hay tru Di Cửu Tộc?

Chửi Trọng lú Hình Internet

FB. Phạm Thành

Ông Nguyễn Phú Trọng, người thứ 3 nắm trọn quyền lực đảng và nhà nước trong hơn 70 cộng sản cầm quyền ở Việt Nam ( 1945 – 2018), sau ông Hồ Chí Minh và ông Lê Duẩn. Khác với ông Hồ, ông Duẩn, để có quyền lực tuyệt đối, Nguyễn Phú Trọng đã phải dùng vũ lực dẹp loạn với các đồng chí không cùng cánh, ở Bộ Công an, Bộ Quốc phòng và ở giới doanh nhân. Kết quả thu được đối với Phú Trọng và phe phái Phú Trọng thật mỹ mãn. Đinh La Thăng bị tống ngục, Đinh Thế Huynh bị bại liệt, nằm chờ chết, Trần Đại Quang xuống địa ngục; hàng lọat tướng tá công an, quân đội bị bắt, tống ngục, ngành an ninh của đất nước tan đàn xé nghé, run rẫy, sợ sệt như chuột chạy cùng hang; giới doanh nhân như những chú chuột bạch, rúc rích tìm nơi phát tán, cất giấu của cải, tìm nơi ẩn nấp an toàn… Với thành công trong công cuộc dẹp loạn đó, Phú Trọng cùng một bầy ủy viên trung ương bất chấp liêm sĩ, hùa sức cùng nhau tôn, rước Nguyễn Phú Trọng lên nắm quyền lực tuyệt đối trong đảng và nhà nước vào trung tuần tháng 10 năm 2018. Bắt đầu từ thời điểm này, Phú Trọng đã có quyền lực, bách hô, bách ứng.

Có rất nhiều trí nhân người Việt tin tưởng rằng, nhờ có quyền lực tuyệt đối, Phú Trọng sẽ thực hiện chuyển đổi thế chế ngoạn mục, từ độc tài đảng trị sang dân chủ đại nghị. Những mong ước này không phải không có lý. Liên Xô, Đông Âu, từ thể chế độc tài đảng chuyển sang thể chế dân chủ, đều có sự đóng góp hay đóng góp quyết định của chóp bu cộng sản cầm quyền. Mới và đang nóng hôi hổi, đó là bàn cờ chính trị Triều Tiên, bỏ Tàu, thân Mỹ, cũng là từ chính thái tử đảng ba đời cộng sản Triều Tiên: Kim Un.

Từ Kim Un, cho ta thấy rằng, việc từ bỏ độc tài, thân Tàu, chuyển sang chế độ dân chủ, thân Mỹ, phương Tây và các nước có thể chế dân chủ khác, quả là không quá khó khăn, phức tạp như người ta tưởng. Ở Việt Nam hiện cũng đã có những điều kiện tượng tự như ở Triều Tiên. Phú Trọng quyết định chuyển đổi thế chế, đưa dân tộc đi cùng đường với thế giới văn minh, đứng đầu là Mỹ, bỏ Tàu, bỏ độc tài, không còn lúc nào thuận lợi hơn lúc này. Tôi cũng tán thành với nhận định này. Và tôi cầu mong ông Trọng, hãy một lần vì tương lai của đất nước, dân tộc, vào cuộc chơi, chấp nhận thay đổi thế chế, cùng lắm là ông phải thí cái mạng già đã quá èo uột, ẩm mốc của ông cho công cuộc chấn hưng nước Việt. Nhưng đổi lại, trăm họ con dân Đại Việt sẽ ngàn lần biết ơn ông, đời đời tôn vinh ông, dựng tượng ông, như một người anh hùng vĩ đại vì nước, vì dân.

Nhưng, mong muốn là một chuyện. Hiện thực có xảy ra như mong muốn hay không, lại là chuyện khác. Cái khó nhất của một con người là có vượt qua được chính mình hay không. Liệu ông Trọng có vượt qua được chính ông Trọng hay không? Theo chính phép biện chứng và khách quan Mác xít thì cái gì xảy ra đều có nguyên nhân của nó, hay như Kinh Phật dạy, NHÂN nào thì QUẢ ấy. NHÂN của Nguyễn Phú Trọng là cái NHÂN thân Tàu Cộng, NHÂN Mác xít rẻ rách, NHÂN bảo thủ nhà quê, NHÂN bất tài, lú lẫn. Chính cái NHÂN này của Nguyễn Phú Trọng đã có từ xa xưa và nay được to thêm lên nhờ thẳng tay “dẹp loạn”, chủ yếu là diệt những người có tư tưởng thoát Tàu, như đã và đang xảy ra, thì QỦA của Phú Trọng, không thể có QUẢ chuyển từ thể chế độc tài sang thể chế dân chủ, thân Mỹ, cùng đường đi với thế giới dân chủ, mà chỉ có QUẢ là duy trì chế độ cộng sản độc tài, bám đít Tàu, hủy hoại đất nước, dân tộc, cùng bè đảng cộng sản quỳ gối dâng đất nước cho Tàu Cộng, biến người Việt Nam trở thành những cái xác chứa nội tạng sống, cung cấp cho Hán Tàu. Đó là QỦA tất yếu của Phú Trọng, hoàn toàn không có một cơ sở nhỏ nào khác để hy vọng, mộng mơ đến QỦA khác, đặc biệt là QỦA thân Mỹ, phương Tây và các nước dân chủ khác.

Tuy nhiên, Phú Trọng và bè lũ Phú Trọng muốn là một chuyện. Còn thực tế lại là một chuyện khác. Thực tế là, nhân dân Việt Nam chưa bao giờ chấp nhận mất nước, mất dân tộc cho Hán Tàu. Thực tế là, hơn lúc nào hết, cả thế giới văn minh hiện nay đã lập mặt trận tiêu diệt độc tài Tàu Cộng và Việt Cộng. Đây là cuộc chiến thực hiện theo ý Trời của các nước dân chủ, tiến bộ. Với dân trí toàn cầu đã khai mở, thông tin cập nhật đến tận từng giường ngủ của mọi ngươi, thì cái chết của độc tài Tàu Cộng và Việt Cộng sẽ đến nhanh một cách không ngờ.

Hệ lụy của việc chế độ cộng sản bị tiêu diệt, QUẢ mà Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn nhận được, đó là bị xé xác phanh thây, đào mồ cuốc mã cho chính Phú Trọng và đồng bọn cùng dòng tộc chín họ nhà Phú Trọng và đồng bọn.

Trí nhân Việt hãy trương mắt lên chờ xem: Tượng đài hay bị phanh thây, xé xác cùng tru di cửu tộc của Phú Trọng và đồng bọn?

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s